Chiều ngày 27/03/2023, Công đoàn công ty Dây đồng Việt Nam CFT (“CFT”) đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có ông Nguyễn Văn Hiệp – chủ tịch Công đoàn,  ông Trần Văn Quân, ông Đỗ Văn Thành và bà Nguyễn Thị Hồng Loan.

Đại hội Công đoàn CFT nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra trong không khí sôi nổi của toàn thể Cán bộ - Công nhân viên Công ty tham dự.

Ông Nguyễn Văn Hiệp (chủ tịch Công Đoàn),
 tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và bầu đoàn chủ tịch, thư ký đoàn bằng hình thức biểu quyết dơ tay

 

Đoàn chủ tịch

Trong năm vừa qua, Công ty đã hoàn thành công tác di dời nhà máy từ Khu công nghiệp Biên Hoà 1 về Khu công nghiệp Long Đức. Phòng kỹ thuật tự hào đã thành công tự thực hiện việc tháo dỡ, vận chuyển và lắp ráp dàn máy SCR, không cần đến chuyên gia thuê ngoài. Công đoàn Công ty đã khẳng định được luôn thực hiện tốt chức năng là người đại diện bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, giữ vai trò là cầu nối gắn kết giữa cán bộ, công nhân viên, người lao động với công ty, thực hiện tốt chức năng tham gia quản lý, giám sát, đồng hành để phát triển. Công đoàn đã phối hợp cùng Ban giám đốc tổ chức đối thoại trực tiếp tại nơi làm việc với người lao động, triển khai kịp thời các chế độ chính sách đối với đoàn viên, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên đoàn viên những lúc khó khăn, ốm đau, thông qua mỗi dịp lễ tết....

Bên cạnh đó, Công đoàn cũng nhìn nhận những thiếu sót của mình trong công tác chuẩn bị các chương trình tập thể chưa được chu đáo. Việc các Đoàn viên kiêm nhiệm những vị trí quan trọng trong công ty dẫn đến chưa sắp xếp được thời gian dành cho các cuộc họp xây dựng chính sách của công đoàn.

Các đoàn viên công đoàn tham gia bỏ phiếu bầu, Ban Chấp hành
 Công đoàn cơ sở  nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Thành viên Ban Kiểm phiếu thực hiện kiểm phiếu và công bố kết quả

Giới thiệu Ban Chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023- 2028

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Đại hội Công đoàn công ty Dây đồng Việt Nam CFT, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí tham gia Ban Chấp hành khoá mới. Tại phiên họp thứ nhất, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp đã đc BCH tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch công đoàn công ty. Chúc mừng Đại hội thành công, chúc BCH công đoàn công ty tiếp tục phát huy sức mạnh của tổ chức, để NLĐ luôn tin tưởng và đồng hành.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: